Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHUYÊN TRANG
CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA
CHƯƠNG TRÌNH 1719 * NÔNG THÔN MỚI * GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG

“Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam - Châu Âu” sẽ diễn ra trong tháng 6

Gia Hưng - 19:09, 03/03/2023

Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại châu Âu và Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hóa – Nghệ thuật đã chính thức giới thiệu “Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam - châu Âu” với chủ đề “Nông sản Việt vươn tầm thế giới” sẽ diễn ra từ ngày 8 - 18/6/2023 tại các quốc gia Pháp - Đức - Ba Lan.

“Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam - Châu Âu” kết nối doanh nghiệp Việt và thế giới
“Hành trình văn hóa thương mại Việt Nam - Châu Âu” kết nối doanh nghiệp Việt và thế giới

Mục tiêu của Chương trình là: Lựa chọn những sản phẩm nông sản chất lượng và nổi bật của Việt Nam để giới thiệu đến thị trường châu Âu; Giúp doanh nghiệp Việt tiếp cận với người mua hàng quốc tế tại châu Âu; Kết nối, giao thương với các doanh nghiệp Việt tại Đức, Ba Lan; thăm dò được thị hiếu của khách tham quan đối với sản phẩm của doanh nghiệp thông qua kết quả bình chọn của người tham dự, khách tham quan; vinh danh những sản phẩm được yêu thích trong suốt hành trình do người tham quan bình chọn; tạo môi trường kết nối lành mạnh, hiệu quả, nâng cao tinh thần dân tộc; giới thiệu văn hóa Việt thông qua sản phẩm nông sản Việt Nam….

Điểm nhấn của hành trình là không gian nông sản Việt được được tái hiện một cách sinh động tại Berlin - Đức nhằm giúp quan khách có cái nhìn rõ nét hơn về nền nông nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển; được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện trong nước và châu Âu./.