Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHUYÊN TRANG
CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA
CHƯƠNG TRÌNH 1719 * NÔNG THÔN MỚI * GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG

Kon Tum: Tập huấn kỹ năng xây dựng thương hiệu sản phẩm cho hội viên phụ nữ

P.Nguyên - T.Nhân - 14:20, 04/05/2023

Ngày 4/5, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Kon Tum đã tổ chức tập huấn hướng dẫn xây dựng thương hiệu, đăng ký sản phẩm đạt các tiêu chuẩn theo quy định; hỗ trợ tham gia các sàn giao dịch điện tử, kết nối đầu ra cho sản phẩm cho 50 hội viên hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn
Quang cảnh lớp tập huấn

Tỉnh Kon Tum có hơn 54% dân số là đồng bào DTTS, khả năng tiếp cận với mô hình kinh tế mới, đặc biệt là tư duy về Marketing còn hạn chế, nên cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Mục đích của lớp tập huấn này nhằm góp phần nâng cao nhận thức của phụ nữ trong ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, xây dựng thương hiệu gắn với các sản phẩm OCOP; khơi dậy sức sáng tạo của phụ nữ khi khởi nghiệp để sản xuất kinh doanh hiệu quả, nâng cao thu nhập. Đặc biệt, góp phần đạt mục tiêu về nội dung xây dựng, nhân rộng các mô hình thay đổi nếp nghĩ, cách làm, nâng cao quyền năng kinh tế cho phụ nữ người DTTS trong thực hiện Dự án 8 do Hội LHPN tỉnh chủ trì.

Hội viên phụ nữ tham gia lớp tập huấn
Hội viên phụ nữ tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (4 - 5/5). Các hội viên phụ nữ sẽ được giới thiệu những thông tin hữu ích về định hình tư duy Marketing trong việc xây dựng chiến lược Marketing 4P và thiết kế sản phẩm; thiết kế thương hiệu cho sản phẩm; làm Content Marketing với kỹ năng chụp ảnh và quay video giới thiệu sản phẩm trên các kênh trực tuyến…

Nội dung của lớp tập huấn thuộc Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2023 trong Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.