Analytic
Thứ Sáu, ngày 23 tháng 08 năm 2019, 09:25:27
CHUYÊN TRANG
CÁC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA
CHƯƠNG TRÌNH 1719 * NÔNG THÔN MỚI * GIẢM NGHÈO BỀN VỮNG

Huyện miền núi đầu tiên của Thanh Hóa có máy gửi, rút tiền tự động CDM

Quỳnh Trâm - 14:30, 20/06/2023

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Ngọc Lặc - Thanh Hóa vừa khai trương Máy gửi rút tiền tự động Autobank CDM đầu tiên trên địa bàn miền núi tỉnh Thanh Hóa.

Nghi thức cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM
Nghi thức cắt băng khai trương máy gửi, rút tiền tự động CDM

Autobank CDM là máy gửi tiền tự động, hay còn gọi là ATM đa chức năng. Cụ thể, ngoài chức năng rút tiền, chuyển tiền, vấn tin tài khoản… như một máy ATM thông thường, hệ thống máy Autobank CDM còn có tính năng như những giao dịch viên ngân hàng điện tử, có thể tiếp nhận tiền gửi của khách hàng; cho phép khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến.

Số tiền tối đa mà khách hàng gửi vào CDM là 100 triệu đồng/lần giao dịch, mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên và không giới hạn số lần gửi trong ngày. Thời gian thực hiện các giao dịch của máy linh hoạt 24/7, kể cả các ngày nghỉ, ngày lễ.

Với việc lắp đặt, đưa vào sử dụng hệ thống Autobank CDM, khách hàng tại huyện Ngọc Lặc và các địa phương vùng miền núi phía Tây tỉnh Thanh Hóa có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch.

Khách hàng thực hiện giao dịch tại máy gửi, rút tiền tự động CDM
Khách hàng thực hiện giao dịch tại máy gửi, rút tiền tự động CDM

Việc đưa vào hoạt động hệ thống Autobank CDM cũng giúp ngân hàng giảm áp lực giao dịch tại quầy, tiết giảm chi phí vận hành, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Đến nay, Agribank Thanh Hóa đã triển khai lắp đặt và đưa vào sử dụng 7 máy Autobank CDM tại các điểm giao dịch trên toàn tỉnh. Đây là nỗ lực của Agribank trong thực hiện chiến lược tự động hóa các giao dịch ngân hàng, gia tăng tiện tích và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới phát triển ngân hàng số, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao.